วันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2554

เทรดหุ้นผ่านแอนดรอยด์


              ช่วงหุ้นกำลังขึ้น  เงินทุนน้อยอาจทำให้เสียโอกาส  เลยไปเปียแชร์เจ้สม มาสมทบทุนอีก
 29,000  บาท  เสียดอกไป  600 บาทต่อเดือน  คุ้มกันมั๊ยเนี่ย    แต่ไม่ต้องกลัวเราะผมยังมีแชร์อีกมือที่เจ้สม กันใว้กินดอก   หักลบกลบกันก็พอดี     ที่เหลือก็มาลุ้นที่หุ้นอย่างเดียวว่าจะได้กำไรมากกว่าดอกแชร์หรือป่าว     ที่ผ่านมาผมก็ยังไม่ได้เทรดหุ้นเลยเพราะต้องเสียขั้นต่ำ  53  บาท  รวมภาษี  ต่อวัน หรือเสียค่า  โบรกเกอร์  ในอัตรา  0.2078 %   เลยยังไม่ทำการซื้อขาย    ได้แต่นั่งมองจอ และหาความรู้เพิ่ม  


             รอลงสนามวันอังคารนี้    เครื่องมือในการซื้อขายหุ้น ก็นับว่าเป็นสิ่งสำคัญ   แต่ก็ต้องควรดูปัจจัยในกระเป๋ของตนเองให้ดี   ผมเลยไปหิ้วแท๊ปเล็ตจีนมาตัวหนึ่ง  ราคา  3,500 บาท ขนาด 7 นิ้ว  เป็นแอนดรอยด์  2.2  หวังว่าจะเอามาใช้ดูหุ้นแบบเรียวไทม์  และใช้เทรดหุ้นด้วย   เพราะเห็นแอ๊ปที่ชื่อว่า  i2trade  ใช้แอนดรอยด์เทรดหุ้นได้   ทำการดาวน์โหลดมาแล้ว  ใช้งานได้ดีทีเดียว


แต่ตอนนี้ที่แย่คือ  เครื่องไม่สามารถเซ็ตพร็อกซี่่ได้  จึงทำให้ต่อไวไฟร์ที่ทำงานไม่ได้   เลยต้องหาหนทางทำให้เครื่องใช้ไวไฟร์ที่ทำงานให้ได้   ไม่เช่นนั้นอาจจะต้องเก็บเงินซื้อไอแพดซักตัว

                                                                                                                      จบข่าว...

1 ความคิดเห็น:

  1. โทรศัพท์ samsung ที่โปรแกรมแอนดรอยด์ 2.2 ขึ้นไปสามารถเทรดหุ้นได้ครับ โดยใช้โปรแกรม i2trade ซื้อแบบจอใหญ่หน่อยก็จะดีครับ

    แต่สำหรับผม งบน้อยซื้อแค่ samsung galaxy y ก็พอครับ ใช้เป็นฮอสปอร์ทเครื่อนที่ ร่วมกับแท็บเล็ตจีนที่ซื้อมา ดูได้จอใหญ่ดีครับ

    หรือจะเทรดผ่านหน้าจอมือถือก็ได้ครับ แต่ตัวอักษรจะเล็กหน่อย พิมพ์ก็ยากครับ

    ตอบลบ