วันพุธที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556

LET PROFIT RUN ให้หุ้นที่มีกำไรทำงาน


ปล่อยให้หุ้นที่มีกำไรทำงาน   ดีกว่าปล่อยให้หุ้นที่ขาดทุนทำงานนะครับ
 ตัวใหนแดงคัท  เขียวปล่อยใว้ลองดูกันนะครับว่าอะไรจะทำเงินให้เรามากกว่ากันระหว่าง

1.  แดงซื้อเขียวขาย  เอากำไรใว้ก่อน  แต่ได้กำไรน้อย แต่บ่อย

2.  แดงขาย เขียวๆเก็บใว้  เมื่อใหร่มันเปลี่ยนใจหัวทิ่มเราค่อยขาย

จากที่ทำการซื้อๆขายๆ  ได้กำไรต่อเดือนตามรูปเลยครับ   คือไม่ถึง 6 %  ซักเดือน




ได้ผลจริงๆครับ   อย่างนี้คงไม่ต้องเหนื่อยเทรดบ่อยๆแล้ว    ทุกทีเมื่อมีกำไรปุ๊บ  แล้วเห็นว่ากำไรกำลังลด ในวันนั้นผมก็แทขายหมดแล้ว  เอากำไรใว้ก่อน

แต่นั่นมันไม่ดีเลย  เมื่อผมกลับมาดูหุ้นที่เคยเทรดเมื่่อก่อน  มันขึ้นมามากกว่า 100 %  แต่เปอร์เซนต์ที่ผมทำได้นั้นแค่  5 %  ต่อเดือน    

มาดูกันสักสองสามเดือนนะครับว่า พอร์ทจะโตได้ซักกี่เปอร์เซนต์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น