วันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2555

set2.12.55


เนื่องจาก  ก.ล.ต. ห้ามชี้นำราคาหุ้น หรือเผยแพร่ข้อมูลที่ไม่เป็นความจริง  และผมก็เคารพกฏหมาย  จึงเขียนเพียงแค่เทรนคร่าวๆ  เพื่อเป็นแนวทางสั้นๆ  และเป็นการฝึกปรือฝีมือการตีกร๊าฟ Elliott wave
เส้นสีขาวสีแดงที่ยังไม่มาถึงเวฟ 345 abc  เป็นการคาดการณ์เฉยๆซึ่งยังไม่สามารถสรุปได้แน่ชัดว่าจะเกิดขึ้นตอนใหนครับ

ถ้าผมรู้ ผมรวยไปนานแล้ว  555  ส่วนที่อาจเกิดขึ้นได้จริงคือในวงรีเท่านั้นเองครับ  ยังไงก็ต้องยังคงติดตามข่าวสารกันอยู่ต่อไปครับ  เพราะหุ้นอ่อนใหวต่อข่าวมากขึ้นลงกันตามผลกำไรขาดทุน + ความโลถและความกลัวของนักลงทุน

จงซื้อหุ้นที่ดีในขณะที่คนอื่นขายและจงขายในราคาที่ดีในขณะที่คนอื่นซื้อ   หลักง่ายๆแต่ทำยากครับผม  เพราะผมก็ยังโลภและยังกลัวอยู่   ใจยังไม่นิ่งพอครับ

ถ้าหากมีการคำนวนความโลภและความกลัวของนักลงทุนในตลาดหุ้น ประกอบกับการคาดการณ์ที่แม่นยำ  การตีกร๊าฟ Elliott wave ก็จะมีความแม่นยำมากขึ้นครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น